Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

DỊCH THUẬT TIẾNG NHẬT BẢN

Dịch thuật Vạn Tín chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật tiếng Nhật Bản chuyên nghiệp - Nhanh chóng - Chính xác - Chi phí thấp tại Hà Nội.

Dịch thuật Vạn Tín tự hào là công ty chuyên cung cấp các giải pháp ngôn ngữ hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Lào, Tiếng Campuchia, tiếng Thái, Tiếng Hàn… Trong đó dịch vụ dịch thuật tiếng Nhật Bản là một trong những dịch vụ mà chúng tôi đặc biệt chú trong quan tâm.



Hiện nay Vạn Tín đã và đang tham gia nhiều dự án dịch thuật tiếng Nhật cho nhiều đối tác, nhà đầu tư ở cả trong và ngoài nước. Hàng nghìn dự án đã được thực hiện thành, trong đó đa số quý khách hàng đều rất hài lòng về chất lượng bản dịch tại Vạn Tín.

TẠI SAO NÊN TỚI VẠN TÍN ĐỂ DỊCH TIẾNG NHẬT BẢN


1. Tác phong chuyên nghiệp.
Tại Vạn Tín mọi thủ tục làm việc đều được nhân viên tận đón tiếp, nhanh chóng tư vấn và hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu. Mọi quá trình làm việc đều dựa theo những tiêu chuẩn chất lượng và có sự đồng bộ hoá cao.  Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹ trong công việc nhằm giúp khách hàng giải quyết những vướng mắc đang gặp phải

2. Chất lượng bản dịch tốt
Chúng tôi luôn áp dụng nghiêm ngặt quy trình dịch thuật. Mọi khâu công đoạn dịch đều được quản lý chặt chẽ. Được các chuyên gia hàng đầu trong ngành kiểm tra chi tiết trước khi giao tài liệu lại cho quý khách hàng. Cúng với đó chúng tôi sử dụng nhiều công cụ hỗ trợ tiên tiến để giúp mang lại cho quý khách những bản dịch tiếng Việt sang tiếng Nhật chính xác nhất.

3. Chi phí dịch vụ rẻ nhất
Dịch thuật Vạn Tín luôn luôn thấu hiểu và đặt mọi lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu, trong đó vấn đề kinh tế luôn được coi trọng nhất. Chúng tôi nhận dịch thuật tiếng Nhật Bản cho quý khách hàng với mức chi phí rẻ, cạnh tranh trên thị trường. Vì vậy Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi tới Vạn Tín




4. Đội ngũ nhân viên trình độ cao.
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch thuật, Vạn Tín đã đào tạo và tuyển chọn được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thông thạo tiếng Nhật. Đa số trong đó đều là những cử nhân, giảng viên, chuyên viên, tiến sĩ của các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Do vậy có thể giúp quý khách hàng dịch văn bản tiếng Nhật chính xác sang nhiều ngôn ngữ trên thế giới.

5. Giao nhận đúng thời hạn.
Chúng tôi biết rằng thời gian là yếu tố vô cùng quan trong quyết định tới sự thành công của mỗi sự án, do đó dịch thuật Vạn Tín nhận cung cấp các dịch vụ dịch thuật tiếng Nhật cho quý khách hàng tất cả các ngày trong tuần, bất kể là những ngày lễ, tết. Cam kết dịch nhanh, chính xác, giao tài liệu tận tay đúng thời hạn cho quý khách hàng. 

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu biên dịch tiếng Nhật, thì hãy liên hệ ngay với Vạn Tín để được nhanh chóng được đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ và được sử dụng những dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét