Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

DỊCH VỤ DỊCH TIẾNG NHẬT

Dịch thuật Vạn Tín chuyên cung cấp các dịch vụ dịch tiếng Nhật sang nhiều thứ tiếng trên thế giới. Cam kết dịch nhanh chóng - Chính xác - Chất lượng - Chi phí rẻ nhất trên thị trường

Nếu ban đang là một doanh nhân, một nhà đầu tư hoặc một nhà lãnh đạo và đang có những dự án liên kết, hợp tác với các đối tác Nhật Bản. Thì bạn nên tìm cho mình một người thông thạo tiếng Nhật để giúp đỡ trong quá trình dịch thuật.



Tiếng Nhật là một loại ngôn ngữ khó trên thế giới cả về cách phát âm và chữ viết. Do đó để dịch thuật tiếng Nhật chính xác không phải ai cũng có thể làm được. Điều này đòi hỏi người dịch phải có trình độ tiếng nhật tốt, có hiểu biết về lĩnh vực mà mình dịch. Đồng thời còn phải am hiểu về những thuật ngữ chuyên ngành hay tiếng lóng của từng địa phương mới có thể dịch được. Do đó để tìm được một người thông thạo tiếng Nhật để giúp đỡ dịch là rất khó

Dịch thuật Vạn Tín luôn tự hào là công ty chuyên cung cấp các giải pháp ngôn ngữ hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động trong nghề chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm và điều kiện để giúp quý khách dịch thuật nói chúng và dịch tiếng Nhật Bản nói riêng. Hàng nghìn khách hàng đã tới sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Đa số trong số đó đều có đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ.

Tại sao khách hàng lại tin tưởng Vạn Tín để dịch tiếng Nhật Bản


1.  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ cao.


Tài nguyên về con người luôn là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của mỗi hoạt động. Nắm bắt được điều đó Dịch thuật Vạn Tín luôn chú trọng đầu tư, đào tạo và tìm kiếm những cán bộ nhân viên có trình độ cao để làm việc. Lựa chọn những dịch giả có nhiều kinh nghiệm để dịch thuật, nhằm mang đến cho quý khách hàng những bản dịch tốt nhất.

2.  Thủ tục nhanh chóng - Giao nhận tài đúng hạn


Vạn Tín luôn thấu hiểu rằng thời gian là yếu tố quan trọng quyết tới tiến độ và sự thành công của mỗi dự án. Do đó chúng tôi nhận cung cấp các dịch vụ dịch thuật tiếng Nhật tất cả các ngày trong tuần, bất kể cả những ngày lễ, tết. Cam kết dịch nhanh, giao tài liệu tận tay và đúng hạn.

3.  Chi phí dịch vụ luôn rẻ nhất

Khách hàng khi tới với dịch thuật Vạn Tín luôn có thể yên tâm về mọi chi phí dịch vụ. Chúng tôi nhận cung cấp các dịch vụ dịch tiếng Nhật với mức chi phí rẻ nhất trên thị trường. Giúp quý khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí dịch thuật so với những công ty khác.




4.  Luôn đi đầu về chất lượng

Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, áp dụng quy trình dịch thuật chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời ứng dụng nhiều công nghệ và trang thiết bị hiện đại sẽ giúp mang tới cho quý khách hàng những bản dịch tài liệu tiếng Nhật chính xác, có chất lượng tốt nhất.

5.  Chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất 

Khi tới với Vạn Tín quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí của đội ngũ nhân viên. Đồng thời chung tôi cam kết sẽ bảo mật tuyệt đối 100% những thông tin và tài liệu của quý khách hàng khi tới dịch thuật tại Vạn Tín.

Với những yếu tố trên chúng tôi tự hào có thể khẳng định giúp quý khách hàng dịch tiếng Nhật Quốc sang tiếng Việt hoặc dịch tiếng Việt Nam sang tiếng Nhật chính xác. quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ và sử dụng những dịch vụ dịch thuật với chất lượng tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét