Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

DỊCH VỤ DỊCH TIẾNG NHẬT BẢN TẠI HÀ NỘI

Dịch thuật Vạn Tín chuyên cung cấp các dịch vụ dịch tiếng Nhật Bản đa ngôn ngữ tại Hà Nội. Cam kết dịch nhanh chóng - Chính xác - Chuyên nghiệp - Chi phí rẻ nhất trên thị trường.

Hiện nay đứng trước nhu cầu giao lưu và hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản. Tuy nhiên vấn đề mà đa số mọi người đều gặp phải đó là sự bất đồng về ngôn ngữ giữa hai quốc gia. Chính vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu hợp tác hoặc dịch tiếng nhật, thì hãy nên tìm cho mình một người thông thạo tiếng Nhật Bản để giúp đỡ.



Mặc dù hiện nay Tiếng Nhật đã là một ngôn ngữ khá phổ biến ở nước ta, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ trình độ để dịch tài liệu tiếng Nhật chính xác. Do vậy tìm một người thông thạo tiếng nhật là rất khó, đòi hỏi người dịch ngoài trình độ tiếng Nhật tốt, còn phải có am hiểu sâu sắc về lĩnh vực dịch thuật, biết những thuật ngữ chuyên ngành và tiếng long của mỗi địa phương mới có thể làm được.

Dịch thuật Vạn Tín là công ty chuyên cung cấp các giải pháp ngôn ngữ hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch thuật, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc dịch thuật tiếng Nhật, do đó có thể giúp bạn dịch tiếng Việt sang tiếng Nhật nhanh chóng, chính xác. Hàng nghìn khách hàng đã tình tưởng sử dụng và đánh giá rất cao về chất lượng của dịch vụ.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ tiếng nhật tốt. Đa số đều là các cử nhân, giảng viên, tiến sỹ ngôn ngữ, là những chuyên gia đầu ngành về tiếng Nhật. Sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và giúp quý khách hàng dịch tiếng Nhật Bản nhanh chóng, chuẩn xác nhất. Chúng tôi nhận cung cấp các dịch vụ dịch thuật tiếng Nhật tất cả các ngày trong tuần với mức chi phí rẻ nhất trên thị trường.


Hiện nay Vạn Tín đã và đang cung cấp các dịch vụ dịch tiếng Nhật với các chuyên ngành chính sau:


  • Chuyên ngành du lịch - vận tải
  • Chuyên ngành giáo dục - đào tạo
  • Chuyên ngành kỹ thuật - sản xuất
  • Chuyên ngành luật pháp - hành chính
  • Chuyên ngành ngân hàng - bảo hiểm
  • Chuyên ngành xây dựng - môi trường
  • Chuyên ngành viễn thông - công nghệ
  • Chuyên ngành marketing - quảng cáo
  • Chuyên ngành khoa học - tài chính
  • Chuyên ngành y tế  -dược phẩm


Khi tới với dịch thuật Vạn Tín, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng  cũng như chi phí dịch vụ. Chúng tôi cam kết dịch tiếng Nhật nhanh chóng, chính xác, giao tài liệu đúng hạn với mức giá rẻ nhất trên thị trường

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu dịch tiếng Nhật, thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ và giải quyết những vấn đề bạn đang gặp phải nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét